Chào các bạn. Windows 8 đã chính thức cho tải về. Sau một thời gian thì giờ đây nó chuẩn bị lên Windows Blue,tuy nhiên thì Windows Xp vẫn quá phổ biến ở Việt Nam. Chính vì vậy, mình làm bản Ghost này dành tặng các bạn, những ai còn yêu thích nó. Một hệ điều hành đã thành huyền thoại.
----------------------------------------------------------------
Sử dụng bản Windows Xp của fifteeN để làm nên sự ổn định là không cần bàn cãi.Kết hợp cùng Easy Sysprep 3.1 final và bộ Driver 5.31 mới nhất, nhằm mang lại khả năng nhận diện tốt hơn.
Cài đặt một số phần mềm thông dụng nhằm giúp các bạn giảm thiểu thời gian cài đặt.






Tránh sự nhàm chán vì giao diện mặc định, mình đã thay đổi kha khá các file hệ thống nhằm đem tới một cái nhìn đấy mới mẻ trong Windows Xp. Hi vọng, sẽ làm hài lòng các bạn.

LƯU Ý : WINDOWS ĐÃ ĐƯỢC MOD THẲNG VÀO HỆ THỐNG,CHÍNH VÌ VẬY CÁC BẠN KO THỂ ĐƯA NÓ VỀ TRẠNG THÁI GỐC.VÀ MÌNH KO MONG MUỐN CÁC BẠN LÀM HÀNH ĐỘNG NÀY.NẾU MUỐN VỀ GỐC HÃY TẢI 1 BẢN GHOST KHÁC.YÊU CẦU KHÔNG HỎI VIỆC CÓ PHỤC HỒI ĐƯỢC ICON NHƯ NGUYÊN BẢN HAY KO?


Trong bản Ghost này,mình loại bỏ 1 số thứ không cần thiết để chạy nhanh hơn chút.








[ Tweaks ]







Mình không khuyến khích các bạn sử dụng bộ Driver của Tàu nhé,có driver đi theo máy vẫn tốt hơn hết. Nếu sản phẩm này ko làm bài hài lòng,thì hãy tìm sản phẩm khác ưng ý hơn.Vì ko có gì là hoàn hảo.

Thông qua đây,xin gửi lời cám ơn a Vũ( FifteeN),a Duy(Boydaigai),a Link(Mokkuradob),a Hiền(Hamedledam) ,a Khiển(ts83dnk),bạn Tân ( ClickGroup), bạn Thương ( svfkesmrd10),bạn Duy(d05403054), e Quang(Anonymous) cũng như các bạn trong ktvonline đã giúp đỡ ,ủng hộ để hoàn thành sản phẩm.
Về chất lượng sản phẩm, các bạn cứ đánh giá một cách khác quan, mình xin tiếp thu và sửa đổi.


[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]
Tải xuống


A59DC0C6 - 3656CCFE - 9CE37631 - 3593B82E



1.35Gb ( Only GHO File ).



**: Nói chút về phần Drivers. Mặc định nó sẽ không nhận HD Audio. Khi bung Ghost đến đoạn nhận Drivers thì các bạn tích hết vào các ô nhé. Khi đó sẽ có bảng thông báo OVERWRITE, các bạn cứ YES thôi. Kế đó, đến 1 bước nữa, nó sẽ báo thiếu 1 file *.sys các bạn cứ việc cancel đi, ko bị gì đâu. Rồi chờ cho máy tự động rs. Khi này thì máy đã nhận driver audio. Trong ổ C nếu như chương trình Easy Sysprep không xóa cho các bạn phần Drivers thì các bạn xóa tay nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm và sử dụng sản phẩm này.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

1 comments:

  1. Ghost Windows Xp3 Autumn'S Memories - Kenhcongnghe.Top - Cộng Đồng Công Nghệ Việt Nam >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Ghost Windows Xp3 Autumn'S Memories - Kenhcongnghe.Top - Cộng Đồng Công Nghệ Việt Nam >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Ghost Windows Xp3 Autumn'S Memories - Kenhcongnghe.Top - Cộng Đồng Công Nghệ Việt Nam >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa