Theo thông tin từ Microsoft, phiên bản cập nhật nói trên sẽ tiến hành sửa rất nhiều lỗi trên các máy đã cài đặt Windows Phone 8.1, đặc biệt là các lỗi về thời lượng pin. Tin vui dành cho người dùng Windows Phone là hệ điều hành này vừa chính thức có phiên bản cập nhật đầu tiên kể từ sau khi ra mắt tại sự kiện Build 2014 vào đầu tháng 5 vừa qua. Thông báo này được đích thân Joe Belfiore, phó chủ tịch phụ trách mảng Windows Phone tại Microsoft, công bố. Theo đó, các tín đồ công nghệ có thể mở ứng dụng Cài đặt (Settings), vào mục Cập nhật điện thoại (Phone Update) để tải và cài đặt phiên bản 8.10.12382.878 này. Bản cập nhật đầu tiên của Windows Phone 8.1 chính thức

 Theo thông tin từ Microsoft, phiên bản cập nhật nói trên sẽ tiến hành sửa rất nhiều lỗi trên các máy đã cài đặt Windows Phone 8.1, đặc biệt là các lỗi về thời lượng pin. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng Windows Phone 8.1 ngày càng chiếm được cảm tình của các tín đồ công nghệ, đặc biệt là các tính năng mới như trợ lý ảo Cortana, trung tâm thông báo Action Center và bàn phím Word Flow độc đáo.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: