Active win 7 ultimate 64bit 32bit 1 click đảm bảo thành công - Bẻ khóa windows 7 chi với 1 cú click chuột và chờ đợi win 7 của bạn sẽ được active.



Dù win 8 rồi win 8.1 đã lần lượt xuất hiện khá lâu nhưng hiện tại thì windows 7 vẫn là hệ điều hành được nhiều người sử dụng phổ biến nhất. Khi mua máy tính laptop thì thường các bạn sẽ được cài 1 bản hệ điều hành win 7 chưa crack(vì đó là nguyên tắc, kỹ thuật ở các điểm bán máy tính không được phép cài win lậu cho các bạn) nên sau 1 thời gian sử dụng win 7 của bạn sẽ bị hết hạn và có thể bị màn hình đen hoặc lỗi gì đó không sử dụng được.

Việc active win 7 cũng khá đơn giản và dễ dàng với 1 số phần mềm rất tiện lợi. Trong bài viết này diendanbaclieu.net sẽ giới thiệu các bạn một công cụ bẻ khóa win 7 với chỉ 1 click đảm bảo thành công.

Cách 1: Active win 7 đơn giản nhẹ nhàng



http://www.fshare.vn/file/I2D1DRDUZ9/ 


Sau khi download về các bạn tiến hành giải nén ra và click chuột trái vào file Win7 Loader chọn Run as Administrator và đợi cho chương trình chạy và khởi động lại máy là quá trình crack của bạn đã thành công.

Cách 2: Active win 7(nên xài cách 1)



http://upfile.vn/86e7d9?shared
http://www.fshare.vn/file/TJS62O08SS/
https://mega.co.nz/#!xwgwlLRQ!AsLFjj...X66gjPs-atXI6o 


Sau khi download về các bạn tiến hành giải nén và chạy vào file .exe run as Administrator




trong mục vừa giải nén, install 1 cửa sổ hiện ra các bạn chọn Yes và chờ chương trình chạy xong tới khi reset lại xong là máy tính bạn đã được active xong.


Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: