Nokia Lumia 1320, WP8, windows phone 8, WindowsMania, Lumia 1320


WindowsMania, trang web Phần Lan vừa cho đăng tải một số hình ảnh cho thấy họ vừa tiến hành "phẫu thuật" Nokia Lumia 1320, phablet 6inch của Nokia nhằm giúp bạn đọc khám phá thêm một chút bí ẩn bên trong chiếc phablet này.

Toàn cảnh sau khi giải phẩu, nhìn khá đơn giản.

Gần đây WindowsMania luôn là người tiên phong trong việc "mổ xẻ" thiết bị Windows Phone, chứ không phải là ifixit nữa. Họ đã tiến hành tách rời từng bộ phận, một cách tỉ mỉ và ghi chép cẩn thận vị trí từng linh kiện, từng chiếc ốc bên trong Nokia Lumia 1320

WindowsMania phát hiện ra rằng hãng Nokia đã dùng khá nhiều ốc vít để cố định các linh kiện bộ phận lại với nhau, điều này khá là lạ bởi gần đây các hãng thường dùng keo để gắn kết chi tiết chứ không "lạm dụng" như đối với Lumia 1320.
Cẩn thận đánh dấu và ghi chú từng bộ phận, từng con vít

Mời bạn xem theo video

Tại Việt Nam, Lumia 1320 đang có giá bán gần 7.5tr, nhiều người (chủ yếu là antifan) sẽ bảo "có mấy miếng kim loại chút xíu mà hơn 7tr" [/quote]
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: