Làm cách nào để tăng tốc Internet ?. Nhiều bạn cũng đều có 1 thắc mắc về tốc độ Internet khi lướt Web quá rùa. Vtech360 chia sẻ thủ thuật tăng tốc Internet nhanh và hiệu quả nhất bằng tay, không can thiệp bằng phần mềm của hãng thứ 3.

Thủ thuật tăng tốc Internet nhanh và hiệu quả nhất

Thủ thuật tăng tốc Internet nhanh và hiệu quả nhất

Nếu không thích sử dụng phần mềm hãng thứ 3 để tăng tốc kết nối mạng, bạn thực hiện theo các bước dưới đây để cải thiện tốc độ lướt Web nhé.
Bạn kích vào Start >> chọn Run và nhập “gpedit.msc” (không có dấu “) để mở cửa sổ Local group policy editor.
Ở phần bên trái của cửa sổ, tại Local Computer Policy bạn chọn Computer Configuration >> chọn Administrative Templates >>Network >> QOS Packet Scheduler. Sau đó tại phần bên phải bạn kích đúp chuột vào Limit Reservable Bandwidth.
Mặc định chế độ này được đặt not configured nhưng thực tế Windows vẫn giữ lại 20% tổng lượng băng thông, bạn có thể chỉnh sửa lại thiết lập này bằng cách chọn Enable, tại mục Options >> Bandwidth limit (%) bạn để là 0.
Nhấn Apply để áp dụng.
Khởi động lại máy tính để cảm nhận tăng tốc Internet 1 cách hiệu quả nhé
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: