Bạn đã quá mệt mỏi với giao diện TouchWiz của Samsung? Nếu vậy, có thể bạn sẽ vui khi biết rằng gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc đang phát triển một giao diện mới cho smartphone của hãng.

Rò rỉ giao diện mới của Samsung, Galaxy S5 loại bỏ TouchWiz? - 7664

Nguồn tin evleaks vừa đăng ba bức ảnh chụp màn hình giao diện người dùng mới, trông nó khá khác so với giao diện TouchWiz Nature của Samsung hiện tại.

Không may là chưa có thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về giao diện mới này của Samsung. Nhưng chúng ta có thể thấy biểu tượng Magazine, gợi cho chúng ta suy nghĩ rằng giao diện người dùng mới có liên quan tới Magazine UX mới được ra mắt hôm qua trên Samsung Galaxy NotePro 12.2 inch.

Nhìn chung, giao diện người dùng mới trông khá đơn giản, lịch lãm và có vẻ hữu ích với một thông số giống như nhịp tim của người dùng hiển thị trên màn hình chủ. Chưa biết những smartphone khoác lên mình giao diện mới sẽ được ra mắt vào thời điểm nào. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng Galaxy S5, dự kiến sẽ được công bố trong vài tháng tới, có thể sẽ được trang bị giao diện mới này.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: